🔒 Closed Tesda Automotive or Welding course?

Status
Not open for further replies.
Punta ka sa mga PESO office sa inyong municipyo o city hall. Meron kasi karaniwan na mga schools na naghahanap ng mga scholars para sa welding NCII at iba pa. Libre naman yun pati assestment baon na lang ang proproblemahin mo.

Ako kasi naka Computer System Servicing NCII at Bookkeeping NCIII ako ng libre pati assestments. Kung malapit ka lang din naman sa mga TESDA Provincial o Offices meron din sila dun free lang din baon ka lang din ng indegency mula sa barangay.
 
Punta ka sa mga PESO office sa inyong municipyo o city hall. Meron kasi karaniwan na mga schools na naghahanap ng mga scholars para sa welding NCII at iba pa. Libre naman yun pati assestment baon na lang ang proproblemahin mo.

Ako kasi naka Computer System Servicing NCII at Bookkeeping NCIII ako ng libre pati assestments. Kung malapit ka lang din naman sa mga TESDA Provincial o Offices meron din sila dun free lang din baon ka lang din ng indegency mula sa barangay.
Ilang months ba boss pwede mag aral ng ganyan?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Itchigo kurusaki

Trending Topics

Online now

Members online
452
Guests online
1,622
Total visitors
2,074

Forum statistics

Threads
2,316,191
Posts
29,185,686
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top