🔒 Closed Question abt tidal

Status
Not open for further replies.
Ello lods ask ko lng ano ba pinagkaiba ng AAC,FLAC ALAC AND ETC

Ano kaya mas better sakanila
Hindi ako masyado maalam sa music format extension pero ang alam ko aac is compressed, while flac is yun yung HQ Sound na umaabot ang size ng kanta 15 mb to 60 mb ata per song. I think much better to stick ka na lang sa 320kbps na MP3 kasi goods na ang sounds nun.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 458
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC_Sildura

Trending Topics

Online now

Members online
495
Guests online
7,012
Total visitors
7,507

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top