🔒 Closed lte using http injector/psiphon?

Status
Not open for further replies.

lordpatrick

Honorary Poster
hi guys! matanong ko lang kung nakaka-connect ang http inject & psiphon using the lte network of globe? napansin ko kasi na lte-enable ang phone ko (samsung galaxy j3) eh naka 3g sim lang siya (even though HSPA+ ang signal). may kaibahan ba sa speed? sa ngayon kasi nakaka 500-800kbps ako kapag di peak hours. salamat sa replies! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,034
Total visitors
3,223

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top