❓ Help FoodPanda MOD

tohruuu

Leecher
baka naman po pabulong ng mod for foodpanda na merong unli free delivery. personal use lang sana, lagi kasi na-order sa dorm para makatipid lang as a student.
 
May marecommend ba kayo na workaround para hindi madetect new user then makagamit ng vouchers / "Sorry this voucher cannot be applied..."? Nagawa ko na yan incognito, clone app, clear data etc ayaw pa din kahit new email and fresh sim gamit ko
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
pandababy

Trending Topics

Online now

Members online
873
Guests online
5,192
Total visitors
6,065

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top