🔒 Closed Lazada Return

Status
Not open for further replies.
P

PHC-QUALCOMM

Guys pwede bang maglast minute sa pag initiate ng return/refund kay lazada ? sa friday kasi mag aauto receive na yung order ko pero alam ko nang faulty yung pinadala sakin na item, hndi ko maprocess sa ngayon kasi 8am to 5pm yung pasok ko sa work, wala akong time para madala sya sa drop off location for returning ng item, balak ko sana sa friday mag last minute para kinabukasan saturday day off ko maaasikaso ko sya at madadala sa drop off location. pwede ba yun guys mag last minute ? by the way hndi lazmall yung seller na binilhan ko guys. thank you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 464
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
tricksterz97

Trending Topics

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,377
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,320,352
Posts
29,205,654
Members
1,179,781
Latest member
sunrakuph
Back
Top