🗼 S·T·S 6GB Shareable Data

Status
Not open for further replies.

Soul Calibre

༒тнє тєямιηαтσя༒
Contributor
May 6GB shareable data ako from Smart. Di ko din magagamit kasi naka Gomo ako. Yung unli AllNet text and calls lang habol ko. Want nyo ba? Valid until January pa.

Sa isang tao ko lang ibibigay lahat.
Screenshot_2022_1018_003258.webp
 
Akib nalang po kung pwede

Kakabili ko lang din ng sim kanina e hahaha
 

Attachments

  • Screenshot_2022-10-18-00-44-55-57_2a733460638391d0de92b5e039b4a08a.webp
    Screenshot_2022-10-18-00-44-55-57_2a733460638391d0de92b5e039b4a08a.webp
    68.7 KB · Views: 37
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 3K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Soul Calibre

Online now

Members online
617
Guests online
2,941
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,675
Posts
29,196,602
Members
1,181,025
Latest member
ken-08
Back
Top