🔒 Closed GTMs NO BLOCKING PH SERVER NEED IP HUNT/302FOUND

Status
Not open for further replies.
Pano mag ip hunt idol ngayun nalang ulit kase ko nag no load hehe
Hello sayu RE-X good morning,
If wala kang Ip hunter na app ok lang po, basta pag nakita mong "302found" ang nakatatak ok nayan just wait till ma connected, pero pag ang nakalagay "302 Move Temporarily" just do (flight mode on then off) habang naka ra-run sya, then check if naka 302found na, if hindi naman repeat mulang ang process till mag pop-up po yung 302found, yung lang salmat...

IMG_20221017_062149.jpg

Thanks for sharing idol, working nman sya sakin

View attachment 2244420
Thanks po lods s sharing workung skn.
Thank lods!
Enjoy po and thankyou so much😚
 
Thank
Hello sayu RE-X good morning,
If wala kang Ip hunter na app ok lang po, basta pag nakita mong "302found" ang nakatatak ok nayan just wait till ma connected, pero pag ang nakalagay "302 Move Temporarily" just do (flight mode on then off) habang naka ra-run sya, then check if naka 302found na, if hindi naman repeat mulang ang process till mag pop-up po yung 302found, yung lang salmat...

View attachment 2244462






Enjoy po and thankyou so much😚
Thank you idol ❣️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 592
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
maseldyus

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,931
Total visitors
5,215

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top