🔒 Closed Smart unli 299 modem

Status
Not open for further replies.
rekta konek naman yan lods..
sayo ba hindi working??
baka may other reason yan other than the promo itself..

kasi sa akin, working naman. wala ng ibang gagawin.
Salamat po lodi

rekta konek naman yan lods..
sayo ba hindi working??
baka may other reason yan other than the promo itself..

kasi sa akin, working naman. wala ng ibang gagawin.

Sadyang gagana na yan basta nakareg ka as UD tsaka naka openline yung modem mo
Ano pong UD tsaka smart po modem ko not open line
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 677
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
MarvinFulgas

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
3,583
Total visitors
4,811

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top