🔒 Closed Youtūbe Prēmium Account #9 (4months)

Status
Not open for further replies.
Dalawang account yang nakuha mo tapos nakalimutan mo lang pass???, kung kolektor ka ng mga prem dito sana maawa ka naman sa wala pa ha
hindi naman sa 'collector' ng premium boss.
kung mapapansin mo po date hindi naman tayo araw-araw kung kumuha.
actually. email lang habol ko sa mga yt prem po.
di na kasi makagawa gmail. -_-
may pagagamitan lang sana.
working naman adblocker sa pc ko boss :).

about sa password naman boss,
iba iba kasi kaya minsan nakakalimutan ko po.
kadalasan kasi sa mga gantong account,
di nagtatagal kaya di ko na sinasama sa password manager.
 
hindi naman sa 'collector' ng ρrémíùm boss.
kung mapapansin mo po date hindi naman tayo araw-araw kung kumuha.
actually. email lang habol ko sa mga yt prem po.
di na kasi makagawa gmail. -_-
may pagagamitan lang sana.
working naman adblocker sa pc ko boss :).

about sa password naman boss,
iba iba kasi kaya minsan nakakalimutan ko po.
kadalasan kasi sa mga gantong account,
di nagtatagal kaya di ko na sinasama sa password manager.
Gmail lang habol mo?, paano yung prem ng yt habol?, atsaka alam mo ba na di madali gumawa niyan?

Sa password naman, ano hinahayaan mo lang na mawala mga account na yun? 4months prem yun nohh, kung iba sana nakakuha edi dapat napapakinabangan pa nila hanggang ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 160
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Lee Gon

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,388
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top