jm_manuel08
Forum Master

Kakagawa lang po kanina
User: jemsa7676@gmail.com
Pass: ujwbhc75
*Sa mga nakakuha na ng ρrémíùm sa akin or sa ibang nagbibigay ng prem dito pakiusap lang po hayaan ang iba na makaexperience naman ng prem




sensya boss,Meron kana ha???, nabasa mo yung nakalagay sa thread ko?
di na nagana![]()
sensya boss,
last month pa yan,
nalimutan ko na pass. -_-
balik ko na tong account.
patawad.. -_-
[Hidden content]



hindi naman sa 'collector' ng premium boss.Dalawang account yang nakuha mo tapos nakalimutan mo lang pass???, kung kolektor ka ng mga prem dito sana maawa ka naman sa wala pa ha
.Gmail lang habol mo?, paano yung prem ng yt habol?, atsaka alam mo ba na di madali gumawa niyan?hindi naman sa 'collector' ng ρrémíùm boss.
kung mapapansin mo po date hindi naman tayo araw-araw kung kumuha.
actually. email lang habol ko sa mga yt prem po.
di na kasi makagawa gmail. -_-
may pagagamitan lang sana.
working naman adblocker sa pc ko boss.
about sa password naman boss,
iba iba kasi kaya minsan nakakalimutan ko po.
kadalasan kasi sa mga gantong account,
di nagtatagal kaya di ko na sinasama sa password manager.