🔒 Closed EHI - TNT/SUN/GLOBE/OVPN MGC/POCKET WIFI/PSIPHON 108/GSWITCH APP.

Status
Not open for further replies.
Sir any sim yan sa smart.. Pwd jumpin or prepaid or lte . Ty

Kung pocket wifi ang gamit anu dapat sim lte ba? Huawie wifi openline gamit ko sir.
 
Ano po ba ang nasa spoiler? Kasi po nde ako masyado active dito. Kaya kahit established na ako, di ko makita.. Help po.. Salamat

Di po kasi ako makaconnect kahit nadownload ko..
 
Ano po ba ang nasa spoiler? Kasi po nde ako masyado active dito. Kaya kahit established na ako, di ko makita.. Help po.. Salamat

Di po kasi ako makaconnect kahit nadownload ko..
Try to off your data, stop the injector and close it again.
then open data. open injector and start.
if this will happen again.
off/on data and start.
thats it :) i hope it works.
files are 100% working.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 185K
    Views
  • 872
    Participants
Last reply from:
BatmanJy

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,300
Total visitors
4,533

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top