🔒 Closed EHI - TNT/SUN/GLOBE/OVPN MGC/POCKET WIFI/PSIPHON 108/GSWITCH APP.

Status
Not open for further replies.
na download q boss sa explorer kaso application type ...supposed to be fie type.. ma iinject parin po ba yun?


Sir jimrex0 try downloading it until you have the .ehi "file", until then you can use that file for injection. I hope you got the ehi file, nor changing the browser can fix the problem.

Good luck(y).
 
Tanong ko lang, mabilis din ba ma dc yung injector nyo? Sakin kasi 1 min lang dc na agad. Patuling naman kung may kailangan baguhin sa setting ko . Thanks in advance.
 
Tanong ko lang, mabilis din ba ma dc yung injector nyo? Sakin kasi 1 min lang dc na agad. Patuling naman kung may kailangan baguhin sa setting ko . Thanks in advance.
If Your Using The Evozi 3.0.1(50) Version.
Then We Have The Same Injector.
If Your Having A Problem About Disconnecting. You Should Try Another Working Remote Proxy Ip.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 185K
    Views
  • 872
    Participants
Last reply from:
BatmanJy

Online now

Members online
1,132
Guests online
3,279
Total visitors
4,411

Forum statistics

Threads
2,317,400
Posts
29,191,075
Members
1,181,407
Latest member
lolerxzzx
Back
Top