Luhh sorryyy po HAHAHAHAA ket matagal na ako dito nalilito pa din ehWrong forum kapa nhihiya ka nga hahaha
Bago ka mging elite dpat dun k sa tamang forum

Om lng yan explore mo Lang gnyan din ako sinisita din ako nung mga datihanLuhh sorryyy po HAHAHAHAA ket matagal na ako dito nalilito pa din eh![]()
Sige kuysss thankyouuuuuumpoooOm lng yan explore mo Lang gnyan din ako sinisita din ako nung mga datihan
base sa pag joined mo is 2017 and eligible ka naman na but problem here is walang shortcut to be elite kasi need mo ma-meet ang requirements nito,
Thankyouuu poHmmmbase sa pag joined mo is 2017 and eligible ka naman na but problem here is walang shortcut to be elite kasi need mo ma-meet ang requirements nito,
Tutorial - Elite Member requirements and what to maintain

