❓ Help (HELP) B315s-936 NVRAM FIX

Patulong naman po sa mga naka 936 dyan. Hindi ko po magamit ng maayos ung aken kase nawawalan ng signal pag nag cell ID lock ako. NVRAM FIX po ung software kaya sa AIO installer ako ngccell ID lock. Ung cell ID na yan ay tested ko na po sa ZLT S10G. Patulong naman po. TIA


E3F3824A-BBA6-4D5F-84C8-F13C0EF87EF9.png12648305-75D9-4956-B07D-91117B06C94B.png1EDEAD80-7125-4346-ACB6-333445CEFE5B.png
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 792
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
AVOITIX

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
3,831
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top