❓ Help IOException: recvfrom failed: ECONNRESET (Connection reset by peer)

Status
Not open for further replies.
Yeah nagddc talaga mga vpn / tunnelers or what pag may error na ganyan minsan pag di makaconnect sa proxy / hirap may connect sa settings na nilalagay, need lang talaga ng settings na less error para smooth. Pero lahat naman may ganyan di lang lumalabas as na eecho ung error.
 
Yeah nagddc talaga mga vpn / tunnelers or what pag may error na ganyan minsan pag di makaconnect sa proxy / hirap may connect sa settings na nilalagay, need lang talaga ng settings na less error para smooth. Pero lahat naman may ganyan di lang lumalabas as na eecho ung error.

Salamat po. Pwede po kaya mag-auto reconnect? Kapag na dc kasi hindi na sya nagcconnect. Kailangan pa i-stop at start ulit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 4K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
loganlee

Trending Topics

Online now

Members online
810
Guests online
1,687
Total visitors
2,497

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top