Hikvision NVR Chinese Firmware

Merun sa google sir nakita ko lang, problem eh yung camera to english. Yung sakin kasi set pati camera chines, pag na convert sa eng, di na madedetect yung camera, kaya di ko na tinry.
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 858
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Nasxela29

Trending Topics

Online now

Members online
1,155
Guests online
2,163
Total visitors
3,318

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top