🔒 Closed Netflix with Ads sucks!

Status
Not open for further replies.
Bagong basic with ads tier ang i-introduce ng Netflix. Ang alam ko yung ibang streaming service may ganyang basic with ads tier na rin. Okay ginawa nila para maengganyo mag-subscribe yung ibang namamahalan pa rin sa basic without ads plan nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 381
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Masked Rider Black

Trending Topics

Online now

Members online
1,190
Guests online
3,181
Total visitors
4,371

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top