Maria Posada
Established
Parang ang bilis maubos ng data ko sa DITO.
Naglalaro lang naman ako, hehe nakakaubos ako 5gb within 2 days -__-
Sa inyo din ba?
Naglalaro lang naman ako, hehe nakakaubos ako 5gb within 2 days -__-
Sa inyo din ba?

