🔒 Closed S5com Do not register

Status
Not open for further replies.
Walang weeks 1 night lang yan lumago 100 ko ng 800 nag bet ako ng 10 pesos kaya tumama ako ng 500 to 1500 3k nga lahat yan naubos ko nalang 1k kakaantay
 
legit site yan.. ano kaya violation mo? may kyc naman sila at ang first withdrawal ay 24/48hrs.. PAGCOR yan.

bat yung sayo deactivate account?
 
ako naka cash out jan galing sa free spin T-rex 25 fs. nanalo ako 9k+ wala naman naging problema pagmanalo ka pala sa bonus kelangan sagad ang withdrawal wlang matira kahit singko..kahit singko wala pa ko cash in jan..

Screenshot_2022-10-14-13-23-31-93.webp
 
Naka 10k ako sa 25 free spins na binigay nila sa enchanted garden ee. Sa mga nag dedepo sa s5 check check niyo din mga email na ginamit niyo sayang mga pa free spins nila 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Budski007

Online now

Members online
1,232
Guests online
3,344
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top