same cc lang naman gamit papsdi ma continue sayabg
di ma press yung log in HAHAHAsame cc lang naman gamit paps
Kaya moyan papisayang bulag keep sharing parin ts
Thanks for sharing sir
welcome poThanks for sharing sir
welcome poThanks for sharing
walang anuman lodsThank you very much lods
oo same langMay mga Tao talagang makasarili no nakikisabit nalang pinapalitan pa ng pass mga makasarili amp hindi naman sila may ari salamat ts support kahit di ma log in
Same ba ng email and password ts?
di ako hilig sa ganyan heheCourse hero naman TS. Hehe TIA
sige papiLods pa update pass di na maka login. Salamat