🔒 Closed tnt ehi

Status
Not open for further replies.
Hello po mam beginners lang po yung apn na lalagay dba under mobile network setting po sya? Tapos gagawa ako ng baong apn bali lte na name saka lte na apn yung ilalagay ko? Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
30daysayear

Online now

Members online
1,053
Guests online
1,723
Total visitors
2,776

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top