🔒 Closed Hibernate your apps

Status
Not open for further replies.

bombex808

Honorary Poster
subukan nyo po gamitin yung greenify app para i hibernate ang mga apps na hindi nyo ginagamit. nakakabilis po sya ng phone lalo na sa low ram devices

download link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

or you can download it at playstore.
feedback po!
 
mas maganda yan sir pag rooted device mo para ma gamit mo yung deep hybernation at experimental feature nya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 599
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
cjmalskie

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
2,504
Total visitors
3,000

Forum statistics

Threads
2,317,065
Posts
29,189,311
Members
1,182,227
Latest member
maxihustle
Back
Top