🔒 Closed OVPN & SS CONFIGS

Status
Not open for further replies.
boss mine tanong ko lang ano po ibig sabihin ng "client terminated, restarting in 5000 ms"
anyare sa mga tcp configs bakit network eror recieve 2000ms dati 5000ms goods pa udp nalang nagana sakin
Grabe bagal ng Vül†r hindi stable yung connection
Hmmm mukang same lang kayo ng prob try ko hanapan ng paraan mga boss sorry
Boss no load yan na ovpn?
Yes po, noload po yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 282
    Replies
  • 12K
    Views
  • 195
    Participants
Last reply from:
Engr.Mark

Online now

Members online
1,373
Guests online
3,799
Total visitors
5,172

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top