🔒 Closed Chenicheck nyo ba yung warranty sa shopee?

Status
Not open for further replies.
Solution
di ko chinecheck yan paps, ang mahal kasi haha. pero mukang separate naman sya sa warranty ng mismong product/item.
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 247
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
1,577
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top