nicklaus97
Elite

paradoxxlinee@gmail.com
paradoxxphc00
dahil bagsak ako sa isang subject sa midterm exam, mamimigay na lang ako ng yt





salamat sa supporta lodsSupport master may nakakuha na![]()
salamat sa feedback, enjoy paps!
Support lods..salamat
salamat din sa suportaSupport po
sir pasabit naman po pls thanks advance
pwd pa idol ?
kapag hindi na busy mga idol mamimigay ulit ako, abang abang na langmerunn pa po idol