🔒 Closed Ung mga gumagamit sa 31.xxxxxxx Judgement na ata

Status
Not open for further replies.

Tobisawa

Honorary Poster
Nalechon na ata.

400 Bad Request sa ponpon
Red na sa Proxifier no traffic
Pero RIGHT IP gamit ko
 
Di pa kasi ako sure kung katay na talaga o hindi pa haha

biglang bumilis ung legit na net e :shifty::shifty: nung di na makaconnect sa 31.xxxx
akala ko ito ang way mali title mo nakaspoiler pa. anyway avoid using more than 3 smileys.
 
yon ang akala niyo :p huwag na kasi magpost ng magpost kaya nawawala ang mga freenet dito dahil sa flooding post niyo :shifty:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 3K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
UrujaKurenai

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,445
Total visitors
3,698

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top