🔒 Closed Paturo maging established

Status
Not open for further replies.
help ano sunod nito?
Dahil 63 posts na kayo lods, Journeyman ang rank niyo
Ang next pong rank niyo ay Enthusiast, pag naka 100+ posts na kayo
  • Journeyman (60 - 99 post)
  • Enthusiast (100 - 199 post)
phc.onl/help/forum-ranks/

Yung Estab naman status po yun
Para i maintain ang Established status, need niyo mag post ng 1 thread at 5 posts(replies) every month (every 3 months pag old acct.)
Pag hindi nagawa, mawawala yung Estab
phc.onl/established

Kumbaga, Journeyman (rank) kayo na Established (status), ngayon
Pag pinalampas niyo 1 month na walang 1 thread at 5 posts, magiging Journeyman (rank) kayo na NON-Established (status)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 465
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
OrangeMoon

Trending Topics

Online now

Members online
739
Guests online
1,828
Total visitors
2,567

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top