🔒 Closed Latest ni Smart na Pocket Wifi, hindi daw nagana

Status
Not open for further replies.

Austinustin

Forum Expert
Screenshot_2022-10-10-21-29-24-55_39060a31215a48c7aaf1fb3368fa2e89.webpScreenshot_2022-10-10-21-29-34-46_39060a31215a48c7aaf1fb3368fa2e89.webpScreenshot_2022-10-10-21-29-41-07_39060a31215a48c7aaf1fb3368fa2e89.webpScreenshot_2022-10-10-21-29-43-29_39060a31215a48c7aaf1fb3368fa2e89.webpScreenshot_2022-10-10-21-29-46-05_39060a31215a48c7aaf1fb3368fa2e89.webp


May nakabili na ba ng ganitong pocket wifi, ganito rin ba ang experience nyo?


Nakakabahala kasi, yung sa shopee okay naman pero itong nasa lazada ay hindi.


Please po, kailangan ko po ng kasagutan since naka-packed na daw order ko at di na maaccept
 
Me topak talaga si talino kapatid. Last friday lumuwas ako, langya hindi ko nagamit may load pa ako na no expiry 1.45 GB aba hindi na gumana hanggang sa nakauwi ako. No choice data na lang. babalibag ko na sim ko ng talino langyang serbisyo yan ang mahal mahal pa ng load nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 665
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jayels-cham

Trending Topics

Online now

Members online
451
Guests online
2,130
Total visitors
2,581

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top