🔒 Closed Patulong po sana hehe

Status
Not open for further replies.

-STrANgER

Forum Veteran
Help - Not important lapi uograde

Patulong po sana pag dumating po yung pyesa na nabili ko baka po may pwedeng magturo sa akin kung ano gagawin kopo after

yung mga pyesa ko po pala ay yung caddy, ssd, at ram diko po kase alam pano na gagawin pag dumating na yung mga pyesa

Yung about po sa pagpapalit ng hhd to ssd eh may files pa po ako sa hhd ko. sana baka po pwedeng #forbidden# contact para mabilis guiding ty po.

IMG20220930233428.webp IMG20220930233442.webp IMG20220930233440.webp IMG20220930233428.webp IMG20220930233436.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 272
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-LEIIKUN

Trending Topics

Online now

Members online
416
Guests online
2,316
Total visitors
2,732

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top