🔒 Closed NAG CACAPPING PA BA "WWW.TAKATACK.COM

Status
Not open for further replies.
Hindi siya cap sakin. 1 month ko ng gamit. Pang browse and games lang naman kasi. Bihira lang din ako mag download. Yan po proxy server ko tapos yung real proxy server ko wapshop.gameloft.com tapos port ko 8080. Yan lang po ang importante sa handler settings na pinapalitan. senjean
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
pintoora45

Online now

Members online
1,086
Guests online
1,986
Total visitors
3,072

Forum statistics

Threads
2,316,349
Posts
29,186,240
Members
1,181,922
Latest member
BINTON
Back
Top