🔒 Closed SIM registration

Status
Not open for further replies.
hindi pa kasi malinaw kung pwede ito sa mga old sims. sana pag na pirmahan ilabas din yung full text ng law na yan kahit soft copy lang para malaman natin kung apektado mga old sims at kung paano ito iregister. kung physical ba o kailangan online at mga ano pang requirements.
 
hindi pa kasi malinaw kung pwede ito sa mga old sims. sana pag na pirmahan ilabas din yung full text ng law na yan kahit soft copy lang para malaman natin kung apektado mga old sims at kung paano ito iregister. kung physical ba o kailangan online at mga ano pang requirements.
orca-image--1577144729.jpeg

curios lang ako kung pwede dalawa sim iisang name pero mag kaiba na telco uhmm
 
hindi pa kasi malinaw kung pwede ito sa mga old sims. sana pag na pirmahan ilabas din yung full text ng law na yan kahit soft copy lang para malaman natin kung apektado mga old sims at kung paano ito iregister. kung physical ba o kailangan online at mga ano pang requirements.
sana kung need talaga lahat sana may online registration tamad akong pumunta kung saan man hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 928
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Oceanhaze07

Online now

Members online
795
Guests online
2,263
Total visitors
3,058

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top