Salamat lods nakuha koPa Feedback kung sino man nakakuha!![]()

Pasend pic paps hehehSalamat lods nakuha ko![]()
ang bilis mo hahaPasend pic paps heheh
Congrats and Enjoy Paps
Salamat lods. More power to youCongrats and Enjoy Paps

Need yan palitan. Mag lolock kasi yung account kapag multiple users na magkakaibang ng lugar ang nakalogin.sayang, napasok ko na sya sa YT ko papalitan nalang naunahan pa huhu :<
yez, yun nga e haha btw congrats boss mwaaa mwaaa chup chup.Salamat lods. More power to you
Need yan palitan. Mag lolock kasi yung account kapag multiple users na magkakaibang ng lugar ang nakalogin.