❓ Help Online payment Maynilad

Status
Not open for further replies.

rjackdaw

Forum Master
paano malalaman sa website ng maynilad kung ung payment na prinocess thru bank or e payment eh nag post na o reflected na dun sa maynilad account?

sa merlaco kasi after 3 days ok na nag reflect na sa online pero sa maynilad wala eh
 
yes kanina lng .
tiningnan ko ung mga previous billing nmin - wala naka indicate kung ρáíd ba or unpaid .

basta andun pa rin ung message na
1665295934581.webp

kaya medyo nakaka kaba lang - first time ko kasi ung ganito sa maynilad na online bank mag bayad
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 656
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rjackdaw

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,025
Total visitors
4,168

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top