Triangle23
Fanatic
Drop your email invite ko kayo 5 lang. Sobra lang ako sa gawa kaya bigay ko na lang
idol ibigay mo nalang sa iba yung slot ko , hindi pa pala ako pwede mag premium ngayon, salamatPa comment kung natangap na hirap manghula eh.salamat.
wait po email kasi kapatid ko yan paps chechek ko papo salamat in advancePa comment kung natangap na hirap manghula eh.salamat.

