🔒 Closed Usapang sapatos

Does buying shoes (Original, OEM, Class A, Etc.)

  • Yes

  • No


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.

PHC-Axl

Honorary Poster
Naging hot topic kasi to ng mga ka-work mates ko sa office. :ROFLMAO: :ROFLMAO: :ROFLMAO:
Pero personally mas ok sakin OEM or Class A (Di sa mahirap ako :ROFLMAO:) di ko lang kasi kayang isipin na bibili ako ng sapatos na pagka mahal tapos aapakan ko lang (Kung gets niyo. Hahaha).
Pero kayo ba mga boss. Anong say niyo? 🤘
 
Halo sa akin. Meron ako original shoes na minsanan ko lang gamitin at meron din ako mumurahin na shoes na lage ko ginagamit.
 
Bumili ako ng branded orig noon pero ilan months lang tinagal. Sayang lang 3k kako. Sinubukan ko class A at di ko akalain na ilan taon magtatagal sa akin kaya puro class A na lang binibili ko. Class A worth 500 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 354
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
3,212
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top