🔒 Closed Dota 2 Tambayan

Status
Not open for further replies.
Parang at that time ok naman. Ewan ko lang ngyun since reborn na ang client. Kung mabasa mo nga tong thread makita mo reklamo ko sa ng loloko na FPS. Pero hoping it goes well for you. Anu ba mobile data plano mong gamitin?
Prepaid lang ako Smart LTE sim ko. Last time ok naman pag madaling araw. Pag umaga mejo ma lag.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 127
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
darknebula

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,501
Total visitors
3,702

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top