🔒 Closed Bad Gateway in alibaba cloud server

Status
Not open for further replies.

Zitzuki

Forum Veteran
Tanong ko lang po ano po kayang possible reason bakit nag babad gateway yung application and mobile app na dinedevelop ng kapatid ko may problema po ba sa code ? or sa server po language po Dart tas flutter yung framework thank you
 
bat di yung kapatid mo yung tanungin mo. di mo naman pinost yung code so mahuhula lang ba kami?
truth hurts😆 tama naman😄


since app yang sayo, i assume na like client side ganun
isa lang ang way para malaman😄 screenshot + code
or
manual mo gawin yung request para malaman mo error
feeling ko server problem yan😄
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 571
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Zitzuki

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,718
Total visitors
2,572

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top