🔒 Closed No data connection Pero may signal

Status
Not open for further replies.

Dhalz

Leecher
Kahapon lang meron pang data connection, tas ngayon wala ng data connection sim ko, nag claim lang naman ako ako promo sa gigapoints Hahaha. 1 gb pa lang nagagamit ko e. Ano kaya trip ni TNT?
 
Block na yan. Alam ko may thread dito about sa pagpapa-connect ulit ng data via email. Search mo na lang. Pero kung gumamit ka ng vpn or mga no-load techniques para maka-free net, wag ka nang umasa na ibabalik pa nila yung data connection nyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Millie Parfait

Online now

Members online
698
Guests online
2,664
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top