Gawa kayo gmail na walang number, yung hindi personal gmail nyo ayoko mapagkamalan na masamang tao hahaha.
Drop nyo gmail+password then hide nyo, gawan ko kayo mamaya pag uwi ko nasa work pako, mag notif nalang yan kapag naayos ko na. Hindi sigurado to kaya sana wag kayo masyado umasa mahirap makahit ngayon hehe.
1month lang muna mahirap yung 4months daming proseso, anyway goodluck!
pinindot ko nmn hide user
pinindot ko nmn hide user .