🔒 Closed YT prémíùm 1Month

Status
Not open for further replies.

Spad3

Forum Veteran

Gawa kayo gmail na walang number, yung hindi personal gmail nyo ayoko mapagkamalan na masamang tao hahaha.

Drop nyo gmail+password then hide nyo, gawan ko kayo mamaya pag uwi ko nasa work pako, mag notif nalang yan kapag naayos ko na. Hindi sigurado to kaya sana wag kayo masyado umasa mahirap makahit ngayon hehe.

1month lang muna mahirap yung 4months daming proseso, anyway goodluck!

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 179
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
nathanetenac86

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
1,979
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,316,387
Posts
29,186,376
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top