🔒 Closed Partehan/hatian or daily rent

Status
Not open for further replies.

edph8888

Fanatic
gandang umaga po mga master! ask lang po sana ako ng inputs kung ano mas ok na scenaryo. may pwesto po kasi ako sa may public market dito sa amin and need additional income. Alin po mas ok if pa rent ko nalang po ang portion ng stall ko or hati nalang po ako sa bawat repair ng tech. If akin kurente, internet connection at pede rin ako mag provide ng PC. Salamat po!
 
pwede ding ipa-rent mo sa kanya yung portion ng pwesto mo, example 10k upa mo, tapos ipaupa mo sa kanya yun ng 60% rate. Tas kanya Tech Repair, sayo Tech Accessories selling, or pwede ding iba. Para double income 😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 387
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
norepinephrine

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
7,140
Total visitors
7,752

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top