ok lods abang ka nalang magpost ako mamaya.hahahaandroid lang ako papi kaya yung comment ko sa kabila mong thread ay profile need ko HAHAHAHAHA .. naggagawa din ako ng NF noon paypal method ngayon diko na alam method nyo
ok lods abang ka nalang magpost ako mamaya.hahahaandroid lang ako papi kaya yung comment ko sa kabila mong thread ay profile need ko HAHAHAHAHA .. naggagawa din ako ng NF noon paypal method ngayon diko na alam method nyo
ok lods abang ka nalang magpost ako mamaya.hahahaYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.