🔒 Closed Paano maka less ng malaki sa recharge sa ml?

Status
Not open for further replies.

_Lo

Forum Veteran
ang habol ko kasi sa recharge is yung reward na crystal aurora. load sana pang bayad kaso parang ang mahal ag load, ano sa tingen nyo? saan mas makaka less ng malaki sa pag recharge?
 
Try mo gcash gamit pag bayad minsan kasi discounted. Or kaya hanap ka ng vouchers sa gcash may P30 - P50 ML voucher sa halagang piso lang. Laking tulong din sa pagrecharge yun.
 
  • Like
Reactions: _Lo
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 534
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PayatDesu

Trending Topics

Online now

Members online
1,342
Guests online
2,581
Total visitors
3,923

Forum statistics

Threads
2,318,416
Posts
29,195,751
Members
1,180,922
Latest member
mangkanor12
Back
Top