🔒 Closed please help

Status
Not open for further replies.

ill Matic

Fanatic
mga boss tanong ko lang po, bakit po kaya ayaw ng gumana ng http injector ko pag nag switch ako to LTE. kanina ko pa po sinusubukan. halos lahat na ng ehi bibigay dito sinubukan ko na po. pero gumagana nmn sa 3g. mgc po yung gamit ko and yung default myglobe internet prepaid. dahil po kaya sa apn settings yon? napansin ko din na almost 20min. nawawalan ng signal pag nag sswitchako to LTE. dahil po kaya sa apn settings yon? gumagana po kasi pag 3g. sana po matulungan nyoko :).

baka po pwedeng humingi ng apn settings na gagana if ever yun po ang prublema. makati po ang location ko. salamat :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 651
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ill Matic

Online now

Members online
1,296
Guests online
2,676
Total visitors
3,972

Forum statistics

Threads
2,318,427
Posts
29,195,799
Members
1,180,927
Latest member
cerv4nx424
Back
Top