✍️ Arts/Lit Vexel art last 2019

Status
Not open for further replies.

neinxz001

Grasshopper
Share ko lang dito yung ginawa kong vexel art last 2019 pa.
as you can see hindi siya ganun ka smooth, im still exploring at that time kasi hinahanap ko pa yung art style na gusto ko. funally after 3 years hindi ko pa rin nahahanap yung art style na gusto ko HAHAHAHA. ewan ko ba ba't hindi ko kaya mag stay sa isang art style, feeling ko kasi nawawala yung excitement pag paulit ulit lang yung art style na ginagawa ko.

anyway i'm open for commission pala if may gustong mag pagawa

sketch1569767783523.webp sketch1569767557767.webp
 
ganyan din ginagawa ko dati.. commision ng vexel art.. kahit papano nakakatawid naman... másáráp magvexel... ubos oras nga lang..
 
ganyan din ginagawa ko dati.. commision ng vexel art.. kahit papano nakakatawid naman... másáráp magvexel... ubos oras nga lang..
ang tumal na ng vexel ngayun hirap makakuha ng commission. ubos oras nga siya pero sobrang worth it naman pagtapos
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 545
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
natzki06

Online now

Members online
1,148
Guests online
4,022
Total visitors
5,170

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top