🗡️ Mobile Legends FS ML account (clean bind, really need funds)

Status
Not open for further replies.

WeabooDesu

Eternal Poster
1.5k pesos sana... kung need babaan pa onti sige lang po wag lang po sobra kasi kailangan po talaga
RFS: really need the money this month
Clean bind (all mine, since main account ko ito)
No ban or cheat history (Kahit injector di ko pa nagagamit)
Good emotes
Good winrate overall
Good hero winrates
Since season 3 yung acc (kita sa fanny skin reward)
Skin highlights:
4 epic skins
2 lightborn skins
2 transformer skins
- Grimlock (roger) and Megatron (Granger)
1 KOF karina skin
1 selene limited skin (Thunder flash selena)
1 collector jawhead skin

Screenshot (4549).webp Screenshot (4550).webp Screenshot (4551).webp Screenshot (4552).webp Screenshot (4553).webp Screenshot (4554).webp Screenshot (4555).webp Screenshot (4556).webp Screenshot (4557).webp Screenshot (4558).webp Screenshot (4559).webp Screenshot (4560).webp Screenshot (4561).webp Screenshot (4562).webp Screenshot (4563).webp Screenshot (4564).webp Screenshot (4565).webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 4K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
WeabooDesu

Online now

Members online
588
Guests online
2,179
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top