🔒 Closed Katay na ba si MGC???

Status
Not open for further replies.
Ok pa naman si MGC. Mabagal nalang ngayon.. Sakto lang pang COC heheh... Baka nakatay nga sim mo palit ka lang bago sim ..
 
Mga Idol hindi pa putol yung MGC, eto yung gamit ko ngayon kasi si default ginagamit ko kapag ngloload for my data promo. gamit ka Idol ng injector may nabasa ako dito sa thread mo na may ngpost na tungkol doon.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Weng Cariaga

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,687
Total visitors
3,986

Forum statistics

Threads
2,318,427
Posts
29,195,799
Members
1,180,927
Latest member
cerv4nx424
Back
Top