🔒 Closed Psiphon Setting For TNT 2014 - 2016 (Still Working Forever And Ever)

Status
Not open for further replies.
Boss sensya na. Diko tlga mkita handler kung saan. Paki ss naman nung ppindutin pra lumabas handler. Thanks more powers!
 
Boss sensya na. Diko tlga mkita handler kung saan. Paki ss naman nung ppindutin pra lumabas handler. Thanks more powers!

abangan mo post ko mamaya

Thanks for sharing..

mamaya may isheshare ako

the only proxy server working ngayon.... katay na ang iba... tnx!

hahahaha baka sumunod to

Salamat. Bilis mo maka update

since 2015 ko pa gamit to

may ilalabas ako mamaya abangan nyo hehehehe
 
Saan ko ilailalagay yang mga romove portport, proxy type, yang mga yan..
Kailangan pa ba ng psiphon handler.? Pls. Help me
Matagal na tong setting nato kaya credits na lang sa naka discover
Easy lang ang settings saulado mo agad yan wala pang 1 minutes

Remove Port - uncheck
Proxy Type - Real Host
Custom Header - X-Online-Host
Proxy Server - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Real Proxy Type - default
Real Proxy Port - 80

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Matagal na tong setting nato kaya credits na lang sa naka discover
Easy lang ang settings saulado mo agad yan wala pang 1 minutes

Remove Port - uncheck
Proxy Type - Real Host
Custom Header - X-Online-Host
Proxy Server - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Real Proxy Type - default
Real Proxy Port - 80

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

working idol thanks for sharing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 7K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Lovingyou

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,311
Total visitors
4,554

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top