🔒 Closed Smart LTE Upgrade SIM (

Status
Not open for further replies.

bajorge29

Leecher
Patulong naman po. Ndi ko alam anong sapak nitong SIM ko. Inupgrade ko yung 3G sim ko into LTE gamit yung LTE Upgrade Sim ni Smart. Mukhang successful naman kasi nakakapag *123# na ako and natatawagan na yung number. ang kaso lagi may lumalabas na "Sending" from time to time kaya ang tendency nakabukas lang lagi yung screen ng phone kaya mabilis madrain ang battery. Nokia 8210 ang phone ko. pero pag sa android phone naman no problem. pano kaya to?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 545
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
bajorge29

Online now

Members online
741
Guests online
2,484
Total visitors
3,225

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top