🔒 Closed To all Network daw ?

Status
Not open for further replies.

Walangforever101

Forum Veteran
Hello guys may nagpost sa facebook , legit daw kuno.

To allnetwork 100 pesos / iaactivate daw cp number mo for 3months mo daw magagamit ang net ? Ano thoughts niyo dito ? Kaya ako nagpunta dito if legit siya kung may nakita na rin kayong nag post nun sa FB. 🤣😂 Legit na legit sa SCAM yata eh.
 
legit scam pag parang di kapani paniwala paps, mas maniwala ka if 400php bibigyan ka unli data for 1 month, kasi merun na mga promo na ganyan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 579
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xLynx

Online now

Members online
451
Guests online
3,069
Total visitors
3,520

Forum statistics

Threads
2,316,258
Posts
29,185,836
Members
1,182,873
Latest member
jsenkim07
Back
Top