🔒 Closed Bakit Kaya Walang Upload Video?

Status
Not open for further replies.

ZummerSoltice

Forum Master
Tanong ko Lang po,Bakit po wala pong upload video icon po dito?ngsearch ako meron akong nakitang parang video cam icon..ngayon wala na .o nahuli lang talaga ako sa mga pagbabago dito sa phc..
 
paanu kung gusto mo lagyan ng hidden reaction pops ung naupload mo na video...nakapagtry ako nyan..upload file..pero d ko alam kung malalagyan ba ng hidden react
1664956798696.png

pili ka reaction then continue.


1664956868736.png
then makikita mo yang code na yan. sa loob ng may yellow, diyan mo ilagay yung video (sa loob ng code).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 618
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Phc-Joshua

Trending Topics

Online now

Members online
870
Guests online
1,750
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top