🔒 Closed Sts no load no block

Status
Not open for further replies.
Mahina din sakin mandaue city, cebu area

Tiii-tiis nalang talaga muna
Sobrang lakas sa akin. Kahit zero bar basta naka 4G lang tiis2x muna, mga loko2x yung mga cellsites sa amin, Tnt,sun,tm pawala wala yung signal, dito lang malakas sa amin. Pero walang pang load eh hahaha.. kaya lipat muna ako kay smart no load.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 677
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Vanzniel

Online now

Members online
741
Guests online
2,484
Total visitors
3,225

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top